5 ไอเดียสุดเก๋ ตกแต่งขวดสเปรย์แอลกอฮอล์พกพาด้วยตัวคุณเอง!

5 ไอเดียสุดเก๋ ตกแต่งขวดสเปรย์แอลกอฮอล์พกพาด้วยตัวคุณเอง!

เคล็ดลับ เปลี่ยนขวดสเปรย์แอลกอฮอล์พกพาให้น่าพกยิ่งกว่าเดิม

ขวดสเปรย์แอลกอฮอล์พกพา

 

ภายหลังสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ได้ทำให้รูปแบบการใช้ชีวิตของคนทั้งโลกเริ่มเปลี่ยนแปลงไป เกิดเป็นวิถีใหม่แบบ New Normal ที่เราต้องพกและสวมหน้ากากอนามัยออกไปนอกบ้าน รวมไปถึง “ขวดสเปรย์แอลกอฮอล์พกพา” ที่กลายเป็นสิ่งของในชีวิตประจำวันที่ต้องนำไปทุกที่ทุกเวลา หากวันไหนไม่ได้ติดตัวมาก็อาจสร้างความรู้สึกไม่ปลอดภัยและความไม่สบายใจขึ้นมาได้

ทุกวันนี้รูปแบบของขวดสเปรย์แอลกอฮอล์พกพาได้รับการออกแบบให้มีรูปแบบที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น รูปแบบขวดขนาดเล็ก แบบขวด PET ขวดสเปรย์แบบการ์ด ขวดสเปรย์แบบแบน และขวดสเปรย์แบบไฟแช็ค อีกทั้งยังมีส่วนของสายคล้องมือหรือคอ และตัวเกี่ยวเข้ากับกระเป๋า เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถพกพาได้สะดวก และหยิบขึ้นมาใช้งานได้ง่ายอีกด้วย

สำหรับใครที่กำลังเบื่อรูปแบบขวดสเปรย์แอลกอฮอล์พกพาแบบเดิม ๆ อยู่ วันนี้เรามีไอเดียเก๋ ๆ สำหรับไปตกแต่ง หรือทำกิจกรรม DIY ง่าย ๆ ด้วยตัวคุณเองได้ เพื่อให้เกิดขวดสเปรย์แอลกอฮอล์พกพาแบบลิมิเต็ดที่มีแค่คุณเท่านั้นเป็นผู้ครอบครอง ซึ่งความสวยงามและความสร้างสรรค์ที่เกิดขึ้นนี้ ไม่เพียงช่วยแก้เบื่อ ยังสามารถช่วยให้สามารถนำขวดสเปรย์แอลกอฮอล์พกพาไปใช้งานได้อย่างมั่นใจ อีกทั้งยังสามารถสร้างมูลค่าเป็นของทำเงิน ของฝาก หรือของที่ระลึกได้อีกด้วย

ตกแต่งขวดสเปรย์แอลกอฮอล์พกพา ง่าย ๆ

เพ้นท์ลายด้วยยาทาเล็บ
สำหรับสายติสต์ สายชอบเพ้นท์ หรือชอบงานเพ้นท์ เราขอแนะนำการเพ้นท์ขวดสเปรย์แอลกอฮอล์พกพาที่ทำได้ง่ายๆ ด้วยน้ำยาทาเล็บ ซึ่งใช้เพียงอุปกรณ์ไม่กี่อย่าง และมีราคาถูก นอกจากนี้น้ำยาทาเล็บยังมีคุณสมบัติที่ติดทน มีความมันเงา มีและมีเฉดสีให้เลือกสรรมากมาย โดยที่เราสามารถเลือกสีที่ชอบมาเพ้นท์ลงไปแบบเรียบ ๆ หรือจะวาดลายน่ารักๆ อย่าง ลายดอกไม้ ลายจุด และลายเส้น ก็สามารถครีเอทได้ตามความต้องการ นอกจากนี้ยังสามารถตกแต่งด้วยการจุ่มลงไปในน้ำยาทาเล็บที่เราผสมสีตามที่ต้องการ เพื่อให้เป็นสีหรือลวดลายใหม่ๆ ได้ไม่เหมือนใคร

ตกแต่งจากของรอบตัว
หากใครไม่ถนัดการเพ้นท์หรือการวาดรูป วิธีการใช้ของมาตกแต่งลงบนขวดสเปรย์แอลกอฮอล์พกพา แล้วเคลือบด้วยเรซิ่นทับก็มีความสวยงามไม่แพ้กัน ซึ่งของที่นำมาตกแต่งนั้น สามารถมองหาจากสิ่งรอบตัว อย่างพวกกระดาษ ถุงพลาสติกพิมพ์ลาย เชือกขนาดเล็ก กากเพชร และของสำหรับงานตกแต่งอื่น ๆ ซึ่งจะนำมาตกแต่งรวมเป็นแนวคอลลาจก็เก๋ จะเพิ่มความระยิบระยับด้วยกากเพชรก็ดี หรือจะประดิษฐ์เป็นงานฝีมือชิ้นใหม่ก็ปัง โดยที่เราสามารถเพิ่มมูลค่าขวดสเปรย์แอลกอฮอล์แบบพกพาของเราได้มากขึ้น และโดดเด่นอย่างมีสไตล์ได้ในราคาประหยัดอีกด้วย

แปะสติกเกอร์
การแปะสติกเกอร์ถือเป็นการตกแต่งยอดฮิตที่ทำได้เองง่ายที่สุด ปรับใช้ได้หลากสไตล์ ทั้งสไตล์ของผู้หญิงและผู้ชาย โดยที่เราสามารถหาสติกเกอร์แปะลงไปบนขวดสเปรย์แอลกอฮอล์พกพา ได้ในรูปแบบต่าง ๆ ที่เราชื่นชอบ ไม่ว่าจะเป็น สติกเกอร์ลายการ์ตูน สติกเกอร์โลโก้สินค้า สติกเกอร์วงดนตรี หรือสติกเกอร์สัญลักษณ์ต่างๆ ก็สามารถหาซื้อได้ง่ายในท้องตลาด อีกทั้งยังมีราคาถูกมากอีกด้วย ซึ่งสามารถนำมาตกแต่งโดยการมิกซ์แอนด์แมช จะเน้นการคุมธีม หรือจะรวมทุกอย่างเข้าไว้ด้วยกันก็ทำให้ขวดสเปรย์แอลกอฮอล์พกพาของเราแตกต่างไปจากคนอื่นได้แล้ว

เพ้นท์ลายด้วยปากกาสีน้ำมัน
อีกรูปแบบการตกแต่งที่กำลังฮิตในขณะนี้คือการใช้ปากกาสีน้ำมัน หรือปากกาเมจิกสำหรับเพ้นท์ก็สามารถใช้ได้เช่นเดียวกัน สำหรับการเพ้นท์ปากกาสีน้ำมันลงบนขวดสเปรย์แอลกอฮอล์พกพานั้นสามารถทำได้ง่าย และมีให้เลือกหลายสี ตอบโจทย์สไตล์ความชอบแบบคัลเลอร์ฟูลและสดใส แต่ถ้าใครชอบเรียบ ๆ ก็สามารถเลือกสีแบบโมโนโทนมาใช้งานได้ ซึ่งเราสามารถแสดงความคิดสร้างสรรค์ออกมาได้อย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการวาดรูป เขียนลายเส้น สร้างลายแพทเทิร์น หรือเขียนตัวอักษรสวย ๆ แบบ Calligraphy ลงไปก็โดดเด่นอย่างมีสไตล์ได้ง่าย ๆ

ตกแต่งด้วยอุปกรณ์เสริม
สำหรับใครที่ไม่ชอบตกแต่งลงบนขวดสเปรย์แอลกอฮอล์พกพาโดยตรง ก็สามารถเปลี่ยนสไตล์ให้ไม่น่าเบื่อและเพิ่มการพกพาที่สะดวกสบายมากขึ้นได้ ด้วยการตกแต่งด้วยอุปกรณ์เสริม ไม่ว่าจะเป็น การใช้ปลอกมาคลุมขวดสเปรย์แอลกอฮอล์พกพา ซึ่งสามารถใช้เศษผ้าหรือหนังมาตัดเย็บ หรือถักทอด้วยไหมพรมก็สวยงามการตกแต่งด้วยการเพิ่มเติม การเปลี่ยนสายคล้องเป็นแบบที่เราชอบ อย่างการถักเชือกด้วยสไตล์เรา การเอาลูกปัดมาร้อย หรือใช้สายหนังก็ทำให้ดูเรียบหรูอย่างมีสไตล์ได้อีกด้วย

สำหรับ 5 ไอเดียตกแต่งขวดสเปรย์แอลกอฮอล์พกพาที่เรายกกันมาให้ดูกันในวันนี้ จะเห็นได้ว่าเป็นไอเดียเก๋ๆ ที่ทำได้ง่ายภายใต้งบประมาณแบบประหยัด ไม่ว่าจะเป็นผู้ใช้งานอยากเพิ่มการตกแต่งให้ขวดสเปรย์แอลกอฮอล์พกพาให้น่าใช้งาน สามารถนำไปได้ทุกที่และทุกเวลาโดยไม่เบื่อ หรือผู้ประกอบการที่ต้องการเพิ่มมูลค่าให้กับสินค้าก็สามารถนำไปประยุกต์ใช้งานได้อย่างแน่นอน นอกจากนี้เคล็ดลับที่สำคัญไม่แพ้เรื่องความสวยงามก็คือการเลือกขวดสเปรย์แอลกอฮอล์พกพาที่มีคุณภาพ ซึ่งบริษัท โอ้วไถ่ฮง บรรจุภัณฑ์ จำกัดของเรานั้นมีขวดสเปรย์แอลกอฮอล์พกพาคุณภาพสูงหลายรูปแบบให้เลือกสรร ไม่ว่าจะเป็น ขวดPET 25ml A สีใส พร้อมสเปรย์, ขวดสเปรย์การ์ด 15ml สีขาว ใส ดำ, สเปรย์ไฟแช็ค 10ml และขวดสเปรย์ 50ml แบบใส ในราคาย่อมเยา มีทั้งแบบขายปลีก-ส่ง

บริษัท โอ้วไถ่ฮง บรรจุภัณฑ์ จำกัด เรามีประสบการณ์ผลิตและจำหน่ายขวดบรรจุบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางและเวชภัณฑ์ที่เก่าแก่มานานกว่า 60 ปี ซึ่งมีทั้งขวดพลาสติก ขวดแก้ว ขวดปั๊ม ขวดPET ขวดน้ำหอม กระปุกครีม ขวดยา ขวดสเปรย์แอลกอฮอล์
และขวดบรรจุภัณฑ์อื่น ๆ ที่มีสินค้าให้เลือกหลากหลายรูปแบบตามความต้องการ

 

ติดต่อสอบถามสินค้าและสั่งซื้อได้ทาง

Line@ id: @othpackage
คุณแหว๋ว โทร. 084-752-7864
คุณหน่อย โทร. 089-687-5612

จัดส่งต่างจังหวัด หรือ รับสินค้าที่ราชพฤกษ์-พระราม5 ติดต่อ

Line@ id: @sopack
โทร. 02-459-4571 ถึง 8, 063-191-0915 , 086-903-4041 , 098-260-3900 , 081-890-5571